อัจฉริยะ เจอหลักฐานคราบเลือดของแตงโมบนเสื้อผู้ต้องหา

ยังคงมีการค้นหาความจริงกันต่อไป สำหรับนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ได้มีการเดินทางไปที่ท่าเรือพิบูลสงคราม พร้อมกับชุดประดาน้ำ เพื่อไปงมหาวัตถุพ ย า นหลักฐานของคดีแตงโม โดยส.ส.เต้ ก็ได้เดินทางไปด้วย พร้อมมีการจุดธูป 36 ดอก เพื่อไหว้ขอพร ก่อนที่จะเริ่มภารกิจ การนำโดรนลงไปสำรวจใต้น้ำ ซึ่งนายอัจฉริยะเผยว่า จะมีการค้นหาทั้ง 3 จุด จะประกอบไปด้วย ท่าทราย วัดค้างคาว และ วัดเขมาภิรตาราม …

อัจฉริยะ เจอหลักฐานคราบเลือดของแตงโมบนเสื้อผู้ต้องหา Read More

ลาล่า ธัญญ่า รำถวายปู่ศรีสัตตนาคราช

เลข เ ก ลี้ ย ง แ ผ ง แน่นอน!! เมื่อสองนักร้อง ส า ว ลูก พ ญ า น า ค อย่าง “ลาล่า อาร์สยาม” และ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ได้ ไ ล …

ลาล่า ธัญญ่า รำถวายปู่ศรีสัตตนาคราช Read More

เท่ง เถิดเทิง เตรียมเปิดตลาดช่วยเหลือชาวบ้าน

เรียกว่า ก็ยังมีคน บั น เ ทิ ง หลายคนที่ เ ดื อ ด ร้ อ น จาก ส ถ า น ก า ร ณ์ ปั จ จุ บันของบ้านเรา และหนึ่งในนั้นก็คือ ต …

เท่ง เถิดเทิง เตรียมเปิดตลาดช่วยเหลือชาวบ้าน Read More

ส่องกันเพียบลั่นขอตาม กันต์ ถอยป้ายแดงให้น้องพร้อม

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ เรียกได้ว่ามีชีวิตที่สมบูรณ์แบบจริงๆ สำหรับ กันต์ กันตถาวร ที่เป็นทั้งนักแสดง และพิธีกรชายที่มากความสามารถ ทุ่มเทให้กับงาน และครอบครัว ล่าสุด เจ้าตัวได้จัดหนัก ถอยรถป้ายแดง เพื่อที่จะเป็นของขวัญให้กับลูกชายสุดน่ารัก อย่างน้องพร้อม โดยเจ้าตัวได้เผยว่าไม่รู้ว่าจะชื้อหรือมอบอะไรให้เป็นของขวัญวันเกิดให้กับลูกชาย จนทำให้เจ้าตัวคิดไปคิดมาก เลยจัดรถป้ายแดงให้ซะเลย งานนี้ โดยโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัว งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิง ได้เข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กกี้-ชิงร้อย คุณพ่ออย่างมอส-ปฎิภาน หรือฟลุค-เกริกพล เป็นต้น แน่นอนว่า เลขมันต้องมี เหล่าคอห ว …

ส่องกันเพียบลั่นขอตาม กันต์ ถอยป้ายแดงให้น้องพร้อม Read More

จัดหนักถอยป้ายแดงให้ลูกชาย กันต์ กันตถาวร

เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม ให้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน สุดที่รักกันไปเลยทีเดียว สำหรับนักแสดง และเป็นพิธีกรมากความสามารถอย่าง กันนต์ กันตถาวร ที่เป็นอีกหนึ่งคุณพ่อที่ ทำงานดูแลครอบครัว และทุ่มเทให้กับลูกชายคนแรกเป็นอย่างมาก ล่าสุด เจ้าตัวได้มีการโพสต์ภาพรถป้ายแดงผ่านไอจีส่วนตัวของ @Kankantathavor โดยพร้อมระบุ แคปชั่นภายใต้ภาพว่า รถคันนี้จะมอบเป็นของขวัญให้น้องพร้อม ซึ่งเจ้าตัวก็คิดอยู่นาน ว่าจะให้อะไรกับลูกดี คิดไปคิดมาก็ รถคนนี้ล่ะ ที่เรียกได้ว่าจะไปไหน มาไหนก็ไปกันได้ทั้งบ้าน อีกทั้งบรรจุของได้เยอะอีกด้วย งานนี้ทางด้าน พ่อๆคนในวงการบันเทิงก็ได้ ออกมาแสดงความยินดีกับป้ายแดงคันใหม่ เช่นเดียวกัน กับบรรดาคอห วย ที่ใกล้จะถึงประจำงวดแล้วได้เข้ามาขอตามเลขกันเป็นอย่างมาก …

จัดหนักถอยป้ายแดงให้ลูกชาย กันต์ กันตถาวร Read More

คดีแตงโม 6 ผู้ต้องหาถูกสั่งฟ้องโดยอัยการ

เป็นอีกข่าวที่หลายคนเฝ้ารอให้ข้อเท็จจริง ถู ก เปิดเผยออกมาสักที สำหรับคดีของแตงโม นิดา นั ก แ ส ด ง สาวพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระ ย า เ สี ย ชีวิต แม้ว่าจะผ่านมาแล้ว 3 เดือน หลายคนก็คงอ ย า กรู้ความจริง ว่าคืนเกิดเหตุนั้น เกิด อ ะ …

คดีแตงโม 6 ผู้ต้องหาถูกสั่งฟ้องโดยอัยการ Read More

อัจฉริยะ ล้มป่วยกะทันหัน

หลังจากได้ทำงาน ห นั ก ในเรื่องของ ส า ว แตงโม นิดา มาตลอดตั้งแต่ เ กิ ด เรื่อง ล่าสุด วันที่ 30 พ.ค.65 ทาง ที ม งานของนาย อั จ ฉ ริ ย ะ เรืองรัตนพงศ์ …

อัจฉริยะ ล้มป่วยกะทันหัน Read More