เต้ย จรินทร์พร เปิดโปรไฟล์หนุ่มคนใหม่ เริ่ดมาก

นัก แ ส ด ง ส า ว ส ว ย ครองความ โ ส ด มานาน 2 ปี “เต้ย จรินทร์พร” ล่าสุดหัวใจ พ อ ง โตอีกครั้ง หลังออกมายอมรับว่ามีคนคุยใหม่

ส่วนทาง ด้ า น เพื่อนๆ แ ก๊ ง เฟอร์บี้ก็ปิดปาก เ งี ย บ สนิท เพราะอยากให้เต้ยเป็นคนเปิดตัวเอง ขนาด ส า ว แต้ว ยังบอกเลยว่า

“ยอมรับว่า แ ฟ น ของเต้ย ห ล่ อ จริง เป็นผู้ชายน่า รั ก และดู อ บ อุ่ น แต่ต้องให้ เ กี ย ร ติ เพื่อนว่าเขาพร้อมจะเปิดตัวเมื่อไร”

ส่วน ด้ า น ส า ว มิว นิษฐา บอกเคยเห็นรูปแล้ว และดูเหมือนว่าเต้ยจะดู ส ด ใ ส มีชีวิตชีวามากขึ้น เมื่อมีความ รั กใหม่

ล่าสุด เ พ จ เ จ๊ ม อ ย 108 เ ม้ า ธ์ ว่า “ใช่จ้ะ !! ชีเต้ยไปเดนมาร์กกะ ห นุ่ ม จ้า ไม่ต้องสงสัยจ้าว่าใคร ถ่ า ย ภาพ เ ซ ต สดใสๆ ให้น้อนนนน

ห นุ่ ม คนนี้ แม้จะไม่ใช่ ด า ร า แต่คนใน ว ง การรู้จักดี เหมาะกะเต้ยแหละ เพราะ เ ก่ ง รอบด้าน อาทิ กีฬา รอเต้ยเปิดตัว.. ส่วน กู ร  อ ก รี๊ ด !!”

งานนี้ชาว เ น็ ต จับตาไปที่ “เจโต ปณิธิ นวสมิตวงศ์”ห นุ่ ม ห ล่ อ หุ่นดี เป็นถึงนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ทีมชาติไทยและเป็นผู้ กำ กั บ ไ ฟ แ ร ง

ประวัติการศึกษาไม่ธรรมดา และล่าสุด เคน ธีรเดช และ หน่อย บุษกร ได้ออกมาให้ สั ม ภ า ษ ณ์ ถึงความ รั ก ครั้งใหม่ของ ส า ว เต้ย

ว่าใช่ ห นุ่ ม เจโตหรือไม่! “อ ย่ า ออกจากปากพี่ดีกว่า ถ้าเรื่องจริงก็ ยิ น ดีเขาน่า รั ก ทั้งคู่ เห็น ข่ า ว แล้วเราก็ เ ซ อ ร์ ไ พ ร ส์ รอให้เขาออกมาพูดเอง”

เต้ย จรินทร์พร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *